Advertisement

Có nằm mơ em cũng không ngờ chồng mình lại vô liêm sỉ đến vậy. Đã giấu vợ qua lại với người cũ giờ còn làm giấy khai sinh cho con gái giống hệt tên cô ta.

Sinh con được đúng 15 ngày thì có người nhắn tin báo cho em biết là nhìn thấy chồng em vào nhà nghỉ với người yêu cũ. Họ còn gửi cả ảnh chụp chồng em trong nhà nghỉ với cô người yêu cũ.

Tuy bức ảnh không có cảnh gì nhức mắt nhưng có 1 điều chắc chắn là họ có vào nhà nghỉ với nhau. Em gọi lại thì số điện thoại đó không có người nghe. Gọi bao nhiêu cuộc cũng không ai ɴɢʜᴇ ᴍáʏ.

Họ còn gửi cả ảnh chụp chồng em trong nhà nghỉ với cô người yêu cũ. (Ảɴʜ ᴍɪɴʜ ʜọᴀ)

Em lúc đó cũng chẳng biết thực hư thế nào vì tin nhắn nặc danh nên quyết định nhờ người gọi điện vào số máy đó. May mắn làm sao khi chị họ em gọi thì có người nghe máy. Và chỉ nghe giọng thôi chị ấy nhận ra đó chính là cô gái trong bức ảnh mà chính cô ta gửi cho em.

Quá kinh khủng, họ giấu giếm qua lại với nhau và ả ta đã nhắm thẳng vào vợ của người tình lúc mới sinh, lúc họ nhạy cảm nhất, dễ tổn thương nhất. Em đã khóc nguyên nửa ngày từ lúc biết chuyện cho tới khi chồng em đi làm về.

Khi anh ta vừa bước vào phòng 2 mẹ con em, em ném thẳng cái điện thoại về phía anh ta. Nhìn bức ảnh mặt anh ta tái nhợt nhưng cũng chỉ 5 giây sau anh ta đã lên ngay giọng với em:

– Em ở nhà với con rảnh quá hay sao mà cứ suy diễn lung tung. Ảnh này là ảnh ghép đấy. Anh không làm mấy chuyện vớ vẩn này.

– Anh dám chối cãi à.

– Anh có làm đâu mà anh chẳng cãi, khi nào em bắt được tận tay thì anh mới nhận.

Chồng kiên quyết không thừa nhận, em nghĩ hay là ả kia cố tình dựng lên màn kịch này để chia rẽ vợ chồng em. Nếu thế thì em đã mắc mưu ả rồi. Đúng là dạo này chồng em chẳng có gì khả nghi thì làm sao nghi ngờ anh ấy được.

Em đã tạm tin vào chồng và không tra hỏi anh ấy nữa cho đến ngày chồng em đi làm giấy khai sinh cho con. Trước khi đi anh có hỏi em thích đặt tên con là gì. Em lại bảo để tùy anh chọn vì khi ấy em buồn ngủ díp cả mắt rồi. Em vẫn gọi con ở nhà là Na, còn tên thật lại chả khi nào em nghĩ đến.

Nhưng khi chồng mang giấy khai sinh của con về thì em đã sốc, sốc thật sự mọi người ạ. Anh ta dám đặt tên khai sinh của con gái giống y hệt của người yêu cũ anh ta, chính là cái đứa trong bức ảnh ở nhà nghỉ đó.

Thế này thì rõ ràng qua lại với nhau, nhớ nhung nhau tới mức đặt luôn tên con gái mới sinh giống cô ta mới chịu. Rõ như ban ngày rồi chối cãi làm sao được nữa. Em ném tờ khai sinh củᴀ ᴄᴏɴ ᴠàᴏ ᴍặᴛ ᴄʜồɴɢ:

 

Tôi sẽ đổi tên đổi luôn họ con tôi cho anh biết mặt. (Ảnh minh họa)

– Thế này còn cãi bảo không vào nhà nghỉ, không qua lại với nó à. Anh khốn nạn tới mức này sao hả?

– Chỉ là cái tên thôi mà, anh thấy hay thì anh đặt cho con.

– Nói cho anh biết, trăm cái tên hay nhưng do anh đang cặp kè với nó nên anh mới đặt luôn tên con gái anh như thế. Tôi sẽ đổi tên đổi luôn họ con tôi cho anh biết mặt. Cần thì ly hôn luôn chứ tôi cũng chẳng thiết loại chồng như thế nữa.

Em đùng đùng dọn đồ ôm con về ngoại. Mọi người bảo em có thể đổi tên đổi họ cho con được không hay là phải ly hôn mới đổi được ạ? Anh biết nói cho em với chứ giờ em đang rối quá.

Nguồn: Webtintuc

Advertisement

By admin