Advertisement

Xăм хong cнιa тay nên đι хóa тên ngườι yêυ cũ, cô gáι ĸнóc тнéт vì càng хóa ѕẹo lồι càng rõ, cả đờι ĸнắc cốт ghi тâмNghĩ rằng xóa xăm sẽ xóa hết đi tất cả nhưng không ngờ vết xăm sau khi xóa lại thành sẹo lồi, rõ hơn cả ban đầu khiến cô gái ᴄʜᴏáɴɢ ᴠáng.

Giới trẻ ngày nay có cách thể hiện tình yêu khác rất nhiều với lớp đi trước, trong đó cách xăm tên người yêu, xăm chân dung người yêu lên người được coi là cách chân thành khắc cốt ghi tâm, khó thể phai mờ. Thế nhưng cách càng chân thành thì lúc vô tình tan vỡ lại có cách xử lý kỷ niệm, ký ức khó khăn nhất.

Câu chuyện mới đây của một cô gái dại dột xăm tên bạn trai “Quang” lên ᴍᴜ ʙàɴ ᴛᴀʏ – khu vực dễ nhìn thấy nhất, sau khi chia tay lại khốn khổ để tìm cách xóa bỏ.

Không chỉ vì hình xăm xấu, thô kệch do gặp phải thợ xăm non tay nghề, mà sau khi chia tay, khó có thể biến hóa được thành hình thù khác nên cô gái chỉ còn cách đi xóa xăm. Sau khi chịu nhiều đau đớn để xóa hình xăm tên bạn trai Quang, cô gái những tưởng mình được ɢɪảɪ ᴛʜᴏáᴛ ɴʜưɴɢ ᴋʜôɴɢ….

“Hồi ấy yêu mù quáng chả nghĩ được gì nhiều, chỉ nghĩ kiểu đây sẽ là người cuối cùng xong yêu hết lòng, muốn có cái gì đó kỷ niệm. Nhưng sau khi chia tay thì mọi chuyện quay ngoắt 180. Giờ phải sống với nó cả đời”, cô gái chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau khi xóa xăm, vì cơ địa xấu nên da lâu lành, lại biến chứng thành sẹo lồi khiến toàn bộ chữ Quang lại nổi rõ lên mu bàn tay theo cách khó đỡ. Đến đây, cô gái cảm giác thất vọng tràn trề vì “người tính không bằng trời tính”.

Không riêng gì cô gái trên, từng có rất nhiều câu chuyện liên quan đến việc các bạn trẻ xăm tên hay hình người yêu lên cơ thế, nhưng khi chia tay lại tìm mọi cách để xóa dấu vết. Kết quả lại vô tình tạo nên những tình huống dở khóc dở cười.

 

Advertisement

By admin