Advertisement

Khoảnh khắc hội ngộ giữa Lý Hải và “con trai” sau hơn 20 năm xa cách khiến cư dân mạng vô cùng xúc động.

Từ trước đến nay, Lý Hải luôn được biết là nghệ sĩ đa tài và có cuộc sống viên mãn bên bà xã Minh Hà. Trong cuộc hôn nhân này, cả hai có với nhau 4 người con (2 trai, 2 gái). Thế nhưng mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nam ca sĩ khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi đăng tải bức ảnh hội ngộ người “con trai” khác sau 20 năm không gặp.

Thông tin trên lập tức trở thành chủ đề bàn tàn trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Đa phần cư dân mạng đều ngỡ ngàng khi biết việc Lý Hải có một người con khác ngoài 4 đứa con chung với Minh Hà. Cũng theo đó, hàng loạt giả thuyết đều được dân tình đưa ra, nhưng phần đông lại cho rằng nam ca sĩ từng có đời vợ và con riêng trước khi đến với bà xã hiện tại.

hình ảnh

Dân mạng hoang mang trước tin đồn Lý Hải có một người con riêng khác (ảnh FBNV)

 

Trước những tin đồn trên, Lý Hải đã cho biết đây chỉ là một diễn viên nhí từng hợp tác với anh trong chuỗi dự án phim ca nhạc “Trọn đời bên em”. Trên trang cá nhân, ông xã Minh Hà hào hứng đính kèm dòng trạng thái cùng với bức ảnh kỷ niệm sau 20 gặp lại: “Ngày ấy – bây giờ. Chuyến bay quốc tế đầu tiên trong năm được thằng cháu cưng mới ngày nào còn ôm chú khóc nhè đưa tận cửa. Đố các bạn Trọn Đời Bên Em mấy nè”.

Ngay sau đó, những fan ruột của Lý Hải lập tức nhận ra đây chính là cậu nhóc từng góp mặt trong “Trọn đời bên em 3”. Được biết, trong sản phẩm âm nhạc đó, sao nhí hóa thân vào vai con trai của Lý Hải. Phân cảnh cậu bé phải rời xa bố Hải để quay trở về với bố mẹ ruột đã từng một thời lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Người hâm mộ khi nhắc lại cảnh phim này đều bồi hồi xúc động vì hồi tưởng lại những kỷ niệm đẹp.

hình ảnh

Lý Hải hội ngộ cậu bé từng đóng phim cùng mình sau 20 năm (ảnh FBNV)

hình ảnh

hình ảnh

Sao nhí ngày nào nay đã trưởng thành, rẽ hướng theo một công việc khác (ảnh MXH)

Tuy đã hơn 20 năm mới gặp lại, nhưng người chiếm spotlight trong khoảnh khắc này vẫn không ai khác chính là Lý Hải. Có thể thấy trong bức ảnh, nam ca sĩ vẫn giữ được nét trẻ trung, phong độ dù đã ở độ tuổi U60. Lý Hải được khán giả nhận xét không hề có sự thay đổi lớn về ngoại hình. Đặc biệt, khi đứng cạnh “cậu con trai” ngày xưa, Lý Hải vẫn chứng minh được vẻ điển trai bất bại với thời gian, thậm chí có người còn nhận định trông sao nhí còn “già háp” hơn bố.

Bên dưới bài đăng của nam ca sĩ, khán giả đồng loạt bày tỏ sự thích thú và không ngừng để lại bình luận nhắc lại những kỷ niệm về sản phẩm âm nhạc của Lý Hải: “Trọn Đời Bên Em 3, bé Duy ngày nào bây giờ đã trưởng thành rồi”; “Nhớ câu cậu bé nói là ‘ba Hải’, xúc động luôn, MV coi đi coi lại hoài. Nay đã lớn rồi. Chúc anh và em ấy nhiều sức khoẻ”; “Hồi phần này cả nhà quây quần bên cái tivi khóc quá trời khóc”; “Bây giờ anh này có vợ con rồi mà chú Hải vẫn không già”; “Trông anh Hải đến giờ vẫn phong độ, soái ca”; “Đứng cạnh con trai mà ba Hải không hề lép vế”; “Nhan sắc gì mà không hề bị phai tàn theo thời gian”…

hình ảnh

Người hâm mộ xúc động trước cuộc hội ngộ của Lý Hải và sao nhí (ảnh MXH)

hình ảnh

Lý Hải còn được dân tình khen ngại bởi nhan sắc bất bại với thời gian (ảnh FBNV)

Được biết, “Trọn Đời Bên Em” là tác phẩm gắn liền với sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của Lý Hải. Thành công của dự án này biến anh trở thành ca sĩ tiên phong cho việc kết hợp giữa phim ảnh và âm nhạc. Chuỗi VCD dài hơi này kéo đến 10 năm liên tiếp cho thấy sức sống mãnh liệt của dự án cũng như lựa chọn chính xác của Lý Hải khi chọn xây dựng, phát triển “thương hiệu” này.

Mặc dù đã trải qua bao năm lăn lộn trong nghệ thuật, song đến nay, ông bố 4 con vẫn giữ được “nhiệt” và tin yêu trong lòng công chúng. Không những thế, anh còn được mệnh danh nghệ sĩ đa tài khi đảm đương đủ mọi lĩnh vực: ca sĩ, diễn viên, đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất…

Ngoài con đường nghệ thuật thành công, Lý Hải còn được yêu mến bởi cuộc hôn nhân viên mãn với Minh Hà. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc khiến người hâm mộ vô cùng ghen tị. Hiện tại, “tổ ấm nhỏ” của Lý Hải – Minh Hà được xem là gia đình kiểu mẫu mà biết bao nhiêu người ao ước có được.

hình ảnh

Hiện tại, Lý Hải đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến bao người ngưỡng mộ (ảnh FBNV)

Advertisement

By admin